Hoạt động nhà trường

Hoạt động nhà trường

Chính phủ điện tử
Thăm dò ý kiến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Phú Sơn tổ chức Trung Thu năm 2022

           Thế là một cái tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2022, nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng động và xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui tươi, hạnh phúc, ngày 09 /9/2022, trường Tiểu học  Phú Sơn  tổ chức chương trình Vui tết trung thu năm 2022. Đây là dịp để các em được gặp gỡ, giao lưu, và vui chơi thật ý nghĩa.

          Trong nội dung chương trình, có sự xuất hiện của chị Hằng, chú Cuội, màn múa Lân Sư Rồng độc đáo. Và điểm nhấn của chương trình là 28 mâm cỗ trung thu được chăm chút bởi bàn tay của các bậc phụ huynh cùng đem đến những hoa thơm, trái ngọt với bánh quả đầy mâm. Những mâm cỗ trông trăng đầy đủ ý nghĩa và đẹp nhất được bài trí trên sân trường là tấm lòng và tình cảm thầy cô, cha mẹ đã dành cho các con của mình.

          Thành công của chương trình chính là sự phối kết hợp chặt chẽ của nhà trường và gia đình để mang đến cho các con trải nghiệm của mùa Tết Trung thu ấm áp.

         Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:


Tác giả: Trường TH Phú Sơn
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 452
Tháng 04 : 7.828
Tháng trước : 23.023